1ರಿಂದ 8ನೇ ತರಗತಿ ಬೋಧಿಸುತ್ತಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಕಾದ NEP-2020 MODULE ಗಳ LINK
S.NO | MODULES NAME | LINK |
---|---|---|
S.NO1 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_141_ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ-೨೦೨೦ ರ ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ (ಭವಿಷ್ಯದ ರೂಪುರೇಷೆಗಳು) | LINKLINK TO JOIN |
S.NO2 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_142_ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಶಿಕ್ಷಣ-ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಅನುಷ್ಠಾನ | LINKLINK TO JOIN |
S.NO3 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_143_ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣ | LINKLINK TO JOIN |
S.NO4 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_144_ಶಾಲಾಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಾಂಕನ | LINKLINK TO JOIN |
S.NO5 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_145_NEP-2020: ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸ್ವರೂಪ, ಬದಲಾವಣೆ ಹಾಗೂ ಅನುಷ್ಠಾನ (What to Think ನಿಂದ How to Think) | LINKLINK TO JOIN |
S.NO6 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_146_ಸಂಜ್ಞಾಭಾಷೆ | LINKLINK TO JOIN |
S.NO7 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_147_ಕಲಿಕಾರ್ಥಿ ಕೇಂದ್ರಿತ ಕಲಿಕಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹಾಗೂ ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು | LINKLINK TO JOIN |
S.NO8 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_148_ವಿಶೇಷ ಸನ್ನಿವೇಶದ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ -ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು (ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಮಕ್ಕಳಿರುವ ಶಾಲೆಗಳು) | LINKLINK TO JOIN |
S.NO9 | MODULES NAMEKA_NEP_GC_149_ ವಿಶೇಷ ಸನ್ನಿವೇಶದ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ – ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು (ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಮಕ್ಕಳಿರುವ ಶಾಲೆಗಳು) | LINKLINK TO JOIN |
No comments:
Post a Comment